Thursday, April 28, 2016

Sữa nào mát nhất cho trẻ sơ sinh? - sữa Nan Nga 1

Chính vì trẻ sơ sinh có hệ tiêu hóa còn rất non nớt nên khi chọn sữa cho con, các mẹ quan tam và chú ý nhất tới vấn đề sữa có mát không? Giữa hàng trăm loại sữa trên thị trường sữa bột cho trẻ sơ sinh hiện nay thì loại sữa nào là mát nhất.
Một trong những dòng sữa không thể không nhắc tới đó chính là sữa Nan Nga 1 - loại sữa chất lượng cao của thương hiệu Nestle Thụy Sỹ nổi tiếng trên toàn cầu (Nestle được bình chọn là thương hiệu nằm trong TOP 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thế giới) . Hãy cùng tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng của loại sữa này để biết được vì sao đây được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ sơ sinh:
Sữa Nan Nga số 1 800g xách tay
Sữa Nan Nga số 1 800g hộp lớn

  • Công thức Protect Start: giúp bảo vệ bé để có một khởi đầu khỏe mạnh với các loại lợi khuẩn Bifidus BL - Probiotics có trong sữa mẹ, giúp bé dễ dàng hấp thu và tiêu hóa, cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phòng chống hiệu quả nhất các tình trạng táo bón, nôn trớ khi dùng sữa cho trẻ 
  • Các lợi khuẩn Probiotics còn có vai trò quan trọng đối với sức đề kháng, hệ miễn dịch của trẻ, cho bé khỏe mạnh
  • OPTIPRO: thành phần sữa Nan Nga 1 này cung cấp hệ đạm cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh, hỗ trợ hoạt động của não bộ.
  • DHA và ARA giúp trí não phát triển hoàn thiện và tăng cường thị lực cho trẻ
  • Fe, Zn: thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ khỏe mạnh
  • Cung cấp 36 dưỡng chất cần thiết cho cơ thể
  • Công thức sữa phù hợp với thể trạng non nớt của trẻ, đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu dinh dưỡng cho thời kì tăng trưởng của trẻ
  • Giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt, tăng cân đều
Cách pha sữa Nan Nga số 1
Cách pha sữa Nan Nga số 1
Để tránh tình trạng táo bón khi dùng sữa Nan Nga 1 cho trẻ, các mẹ cần chú ý pha sữa Nan Nga 1 đúng chuẩn, đúng công thức mà sản xuất đề ra, không tự ý thay đổi công thức pha,không pha sữa quá đặc - vì đây là 1 nguyên nhân dẫn tới tình trạng táo bón khi dùng sữa, không pha sữa quá loãng - vì không cung cấp đủ hàm lượng dinh dưỡng và năng lượng cho trẻ.


5 comments:

  1. sữa này e cũng đang dùng cho bé, sữa rất mát các mẹ ạ

    ReplyDelete
  2. Dòng sữa Nan này thì mát rồi, thấy bé nhà mình có ve khá thích uống

    ReplyDelete
  3. Sữa Nan Nga 1 thay đổi bao bì rồi phải không các mẹ? Chỗ nhà mình bao bì khác trong ảnh

    ReplyDelete
  4. Bé nhà mình cũng đang dùng nan số 2

    ReplyDelete
  5. mình thấy sữa Nan được đánh giá cao về khoảng này

    ReplyDelete