Friday, April 8, 2016

Tại sao sữa Nan HA 1 lại có vị đăng đắng?

Hỏi: Có mẹ nào dùng sữa Nan HA 1 cho con không? Em đang dùng sữa này cho con nhưng sao thấy vị của nó cứ đăng đắng ấy. Em hoang mang quá không biết có nên dùng sữa này cho con nữa không? Các mẹ tư vấn giúp em với!
Sữa Nan HA 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi
Sữa Nan HA 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi
Trả lời:
Qua tìm hiểu về thông tin của dòng sữa Nan HA 1 này mình được biết: đây là loại sữa có công nghệ mới nhất của Nestle dành cho các bé có nguy cơ dị ứng sữa. Với thành phần đạm whey thủy phân một phần để giúp các trẻ dưới 06 tháng tuổi có thể hấp thu tốt lượng protein (đạm) cần thiết cho cơ thể hơn. (Protein – chất đạm là dưỡng chất có vai trò quan trọng đối với sự phát triển cơ bắp và trí não). Vậy tại  sao phải thủy phân đạm whey? vÌ như thế sẽ giúp cho trẻ dễ dàng hấp thu đạm hơn, nếu không thủy phân đạm, hệ tiêu hóa của trẻ lại phải làm việc quá sức, không tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Chính vì ưu điểm vượt trội giúp thủy phân đạm như thế nên giúp kích hoạt hệ miễn dịch tự nhiên để trẻ phát triển khỏe mạnh hơn, toàn diện hơn.
Ngoài ra trong công thức của sữa Nan HA 1 còn có chứa các loại vitamin cùng các khoáng chất, các DHA và ARA cho trẻ phát triển về thể chât và trí tuệ. Chính vì thế bạn cũng không nên quá lo lắng khi thấy sữa có vị đăng đắng. 
Sữa Nan Pro số 1 800g
Sữa Nan Pro số 1 800g
Nếu bé nhà bạn phát triển bình thường, bạn có teher không cần dùng sữa Nan Hachoc on mà chuyển qua dùng loại sữa Nan Nga 1 hay sữa Nan Pro 1 cho trẻ vì Nan Pro và Nan Nga sẽ có vị nhạt, thơm và tự nhiên hơn. Còn nếu bé nhà bạn có nguy cơ dị ứng với sữa thì lời khuyên là bạn vẫn nên dùng sữa Nan HA 1 cho bé.
Lưu ý: Khi pha hay khi dùng sữa Nan HA 1 cho con, bạn cần pha sữa đúng hướng dẫn và đúng quy trình để con phát triển một cách toàn diện nhất.

Chúc bạn nuôi con khỏe mạnh!

3 comments:

  1. Bây giờ thì mình mới biets vị đắng của sữa nan HA 1 là do đâu đấy!

    ReplyDelete
  2. thắc mắc lâu nay giờ thì đã biết rồi

    ReplyDelete