Thursday, December 8, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm xương máu khi lựa chọn sữa Nan cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

sữa Nan cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có rất nhiều loại nên có lẽ không phải mẹ nào cũng đã biết cách lựa chọn sữa cho con đúng cách. Những kinh nghiệm, chia sẻ hữu ích dưới đây sẽ là điều mà các mẹ cần đặc biệt ghi nhớ để lựa chọn cho con dòng sữa phù hợp tốt nhất với nhu cầu và sự phát triển của con.

1/ Chọn sữa Nan cho trẻ đúng với độ tuổi
Sữa Nan phân ra từng số ứng với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Vì thế mẹ cần chọn loại phù hợp nhất với độ tuổi sử dụng của bé nhà mình để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tốt nhất cho con.

Các loại sữa Nan Nga 
2/ Chọn mua sữa Nan tại những cơ sở và địa chỉ uy tín
Sữa Nan cho trẻ sơ sinh có giá thành cao vì thế ẩn chưa nhiều bất an cho bé khi sử dụng nếu như mẹ không lựa chọn cơ sỏ, địa chỉ tin cậy và uy tín để mua sữa cho con. Sữa kém chất lượng hoặc sữa giả có thể hủy hoại hệ tiêu hóa và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của trẻ.

3/ Chọn sữa Nan đúng với thể trạng và sự phát triển của trẻ
Có thể nói sữa Nan cho trẻ sơ sinh là dòng sữa có đa dạng về loại sữa dành cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau như trẻ phát triển bình thưởng, trẻ sinh non, nhẹ cân, trẻ tiêu chảy, trẻ bị dị ứng,... Vì thế chọn loại sữa phù hợp nhất với thể trạng và nhu cầu của con cũng là điều mà các bậc cha mẹ không được quên.

Sữa nan al110 cho trẻ tiêu chảy
Sữa Nan AL110 cho trẻ tiêu chảy

4/. Quan sát bao bì và các thông tin trên hộp sữa
Khi có ý định mua dòng sữa Nan nào đó cho con, bạn cần chú ý tới các đặc điểm riêng biệt của từng loại để có thể nhận ra những điều bất thường trên vỏ hộp sữa: như hình ảnh, font chữ có sắc nét,  có mờ nhòa hay không, hông tin về nhà sản xuất, thương hiệu có đúng không, độ tuổi sử dụng có chính xác không?,...Nếu bao bì sản phẩm sữa méo mó, có dấu hiệu cạy mở, hạn sử dụng bị mờ nhòe, có dấu hiệu sửa,... bạn cũng không nên mua sữa cho trẻ

5/ Săn sữa Nan cho trẻ sơ sinh trong dịp khuyến mại để tiết kiệm chi phí
Khi đã tìm được địa chỉ uy tín, đúng loại sữa, đúng độ tuổi, thông tin sản phẩm chính xác rồi thì mẹ đừng quên săn khuyến mại của đơn vị bán hoặc của hãng để được hưởng trọn khuyến mại, giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản tiền mua sắm để dùng vào dịp khác nhé.

0 comments:

Post a Comment