Tuesday, June 7, 2016

Giải đáp của chuyên gia về câu hỏi “Sữa Nan Nga có tốt không?”

“Vì một số lí do nên tôi không thể tiếp tục cho con bú mẹ được. Hiện bé nhà tôi vừa tròn 3 tháng, dài 60 cm, nặng gần 6kg. Tôi thấy cũng rất nhiều mẹ khen sữa Nan Nga Optipro nên tôi có ý định dùng sữa này cho con. Xin hỏi sữa này có tốt cho bé 3 tháng tuổi không?” (Nguyễn Mai Thương – Hà Nội)

Trả lời:
Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ  thì sữa mẹ vẫn luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất, giàu dinh dưỡng và có chứa nhiều kháng thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống các dị ứng và tăng sức đề kháng giúp ngăn ngừa nhiều bệnh về sau cho trẻ. Nên nếu sau khi bạn giải quyết được vấn đề của mình thì chúng tôi vẫn khuyên bạn tiếp tục cho con bú sữa mẹ nếu có thể cho tới khi bé 2 tuổi.
Sữa Nan Nga Optipro 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi
Sữa Nan Nga Optipro 1 400g và 800g cho trẻ 0-6 tháng tuổi
Hiện tại bạn không thể cho con bú được và bạn có ý định dùng sữa Nan Nga Optipro, hãy hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm này cho bé bởi đây là loại sữa được đông đảo các mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích nhất. Và chúng tôi khuyên bạn: Trẻ dưới 1 tuổi: nên dùng sữa Nan Nga bởi vì giai đoạn 0-12 tháng tuổi, hệ tiêu hóa của trẻ còn chưa hoàn chỉnh nên khi chọn sữa cho bé, bên cạnh những yếu tố về dinh dưỡng cho trẻ, vị sữa, vấn đề tăng cân thì điều quan trọng nhất mà các bà mẹ cần lưu ý đó cần phải tôn trọng hệ tiêu hóa của con. Nếu các mẹ chọn loại sữa nào có hàm lượng đạm cao để tốt cho quá trình tăng cân của con thì không những trẻ không tiêu hóa hết lại còn có thể gây ra các vấn đề rối loạn tiêu hóa, nóng tron hay táo bón,… Vì vậy cần lựa chọn loại sữa mát tức là loại sữa hỗ trợ tốt quá trình hấp thu dinh dưỡng và đào thải nhanh ra ngoài những chất dư thừa để bé hấp thu được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng trong sữa. Nếu trẻ không hấp thu và tiêu hóa được thì cho dù loại sữa đó có tốt tới đâu cũng không phát huy được tác dụng.

Và ưu điểm mạnh nhất, nổi bật nhất của Nan Nga đó là bổ sung nhiều những lợi khuẩn Probiotics – Bifidus BL giúp nuôi dưỡng hệ vi sinh lành mạnh cho đường ruột nên không gây nên các vấn đề như táo bón, nóng trong. Cùng với thành phần công thức sữa phù hợp với trẻ chứa đầy đủ các dưỡng chất với hàm lượng hợp lí là cơ sở giúp nâng cao hệ miễn dịch khỏe mạnh cho trẻ.
Chi tiết thành phần dinh dưỡng trong sữa Nan Nga Optipro 1
Thành phần dinh dưỡng có trong sữa
36 loại dưỡng chất có trong dòng sữa Nan Nga gồm các loại vitamin, các khoáng chât như canxi, sắt, kẽm, mangan, magies, kali, natri, chất béo, đường, đạm OPTIPRO, DHA – ARA giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất, trí tuệ: OPTIPRO – hệ đạm chất lượng cao giúp trẻ tăng cân ổn định, khỏe mạnh, tránh nguy cơ béo phì, DHA-ARA vừa phát triển trí não, vừa phát triển thị lực, canxi – giúp phát triển chiều cao, Bifidus BL tốt cho hệ tiêu hóa và nâng cao sức đề kháng,…

Vị sữa Nan Nga cũng rất dễ uống, thơm dịu mát và nhạt tương đương như sữa mẹ nên bé dễ tiếp nhận, làm quen và cũng giúp bạn giảm được lo lắng khi bây giờ bé bú sữa ngoài và sau này khi cho bé bú lại sữa mẹ sẽ quên ty mẹ.

Đặc điểm chung của các bé dùng sữa Nan Nga Optipro đó là trẻ tăng cân đều, tuy không mũm mĩm lắm nhưng cân nặng, chiều cao đạt chuẩn, có hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch khỏe mạnh, cứng cáp, nhanh nhẹn. Bé nhà bạn 3 tháng tuổi thì bạn hãy dùng sữa Nan Nga Optipro 1 cho con, bạn đừng quá đặt nặng vấn đề tăng cân cho con vì giai đoạn này cần chọn loại sữa mát, giúp con phát triển toàn diện là quan trọng nhất. Vì thế sữa Nan Nga số 1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho trẻ nhỏ và nhất là trẻ sơ sinh khi mẹ gặp vấn đề về sức khỏe, giúp các mẹ có thể chăm con phát triển toàn diện. 

4 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Đúng là sữa Nan Nga không tăng cân nhiều đâu, bé nhà mình là ví dụ này, nhưng đc cái cũng chắc

    ReplyDelete