Friday, July 29, 2016

Tại sao sữa Nan Pro 1 được lựa chọn phổ biến hơn Nan Nga 1?

Sữa Nan Pro 1 và sữa Nan Nga 1 cùng là 2 dòng sữa của thương hiệu Nestle uy tin và nổi tiếng dành cho các bé dưới 06 tháng tuổi. Nan Pro 1 sản xuất tại Nestle Hà Lan và Nan Nga 1 thì sản xuất tại Nestle Nga nhưng công thức sữa của 2 loại này tương đương nhau, cụ thể như sau:

  • Cung cấp đầy đủ vitmain và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể phát triển khỏe mạnh như: Probiotic, Omega-3, Omega-6, DHA, Protein,  sắt, canxi, L-comfortis, các axit béo,…
    Sữa Nan Nga 1 hộp 400g và 800g
    Sữa Nan Nga 1 hộp 400g và 800g
  • Vi khuẩn Bifidus BL: là loại probiotic tự nhiên có trong sữa mẹ, giúp hỗ trợ tối đa hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, cho trẻ hấp thu tốt, tránh táo bón, tránh dị ứng sữa để từ đó nâng cao sức khỏe, hệ miễn nhiễm cho cơ thể
  • DHA, ARA: được bổ sung theo tỉ lệ là 1:1 giúp phát triển trí não và hỗ trợ tốt khả năng nhìn của đôi mắt
  • Các vi, khoáng chất như vitmain như A, B1, B2, C,… kẽm, magie, sắt, canxi,… giúp thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên và phát triển khỏe mạnh.
  • Optipro - hệ đạm chất lượng cao giúp bé tăng cân khỏe mạnh và ổn định để phát triển toàn diện, cùng với canxi giúp phát triển chiều cao để bé có thể chất tốt.
Sữa Nan Pro 1 hộp 400g nhập khẩu từ Hà Lan
Sữa Nan Pro 1 hộp 400g

Công thức sữa Nan Pro 1 và Nan Nga 1 tương đương nhau tuy nhiên ở Việt Nam thì dòng sữa Nan Pro 1 lại được các bà mẹ lựa chọn phổ biến hơn so với Nan Nga vì sữa Nan Pro 1 giá rẻ hơn, phù hợp với túi tiền và mực thu nhập bình quân của các mẹ hơn. Thêm nữa sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bơi công ty Nestle Việt Nam nên bán rộng rãi và phổ biến, dễ mua hơn so với Nan Nga. Đó là lí do vì sao mà doanh thu, doanh số bán hàng của Nan Pro cũng cao hơn.
Cả 2 loại sữa Nan Nga 1 và Nan Pro 1 đều là những loại sữa tốt, mát, giúp trẻ phát triển toàn diện, cũng rất khó để nói sữa nào tốt hơn. Vì thế tùy vào túi tiền của mình mà cha mẹ hãy lựa chọn cho bé yêu nhà mình loại sữa phù hợp nhất. 


4 comments: