Friday, July 15, 2016

Tại sao sữa Nan lại được ưa chuộng hơn cả cho trẻ sơ sinh?

Trong số các dòng sữa bột cho trẻ sơ sinh hiện nay thì sữa Nan luôn đứng đầu trong danh sách các loại sữa được ưa dùng cho trẻ sơ sinh khi mẹ gặp vấn đề về sức khỏe hay không đủ sữa cho bé bú. Vậy lí do gì khiến dòng sữa này lại được các bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé như vậy?
1. Sữa Nan mát - hỗ trợ tiêu hóa tốt - chống táo bón hiệu quả
Đây chính là nét nổi bật và là lí do mà loại sữa này lại dễ dàng chiếm được sự tin dùng của các bà mẹ như vậy. Theo khảo sát thì vấn đề mà các mẹ phàn nàn nhất khi dùng sữa ngoài cho trẻ sơ sinh đó là vấn đề nóng trong, táo bón nên trẻ hay gặp phải các vấn đề về tiêu hóa, nôn trớ, tiêu chảy, táo bón,... Sữa Nan với thành phần bifidus là 1 loại vi khuẩn có lợi Probiotic cho đường ruột không chỉ giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh mà còn hỗ trợ, củng cố hệ miễn dịch cho trẻ.
Sữa Nan AL110 cho trẻ tiêu chảy
Sữa Nan AL110 cho trẻ tiêu chảy
2. Sữa Nan có bổ sung cân bằng DHA-ARA
DHA và ARA à 2 dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển trí não và nâng cao thị lực cho trẻ.
3. Tăng sức đề kháng cho trẻ
Các lợi khuẩn Probiotic có liên quan mật thiết tới vấn đề nâng cao sức khỏe, hệ miễn dịch cho trẻ.
4. Giúp bé tăng cân đều
Công thức thành phần sữa Nan bổ sung đạm chất lượng cao của Nestle, với hàm lượng đạm Optipro hợp lí giúp trẻ tăng cân đều và ổn định, đạt chuẩn, phòng chống nguy cơ béo phì cho trẻ.
5. Vị sữa nhạt, thanh mát và tự nhiên như sữa mẹ nên trẻ dễ uống
Chính điều này chiếm được sự yêu thích của các bé lại giúp mẹ vừa có thể cho con bú sữa ngoài mà không còn lo lắng tới vấn đề con sẽ bỏ bú mẹ nữa.
Sữa Nan Gro 3 cho trẻ 1-3 tuổi

6. Sữa Nan có bổ sung canxi và vitamin D giúp phát triển chiều cao
Không chỉ giúp trẻ tăng cân, phát triển trí não và hỗ trợ hệ tieu hóa, miễn dịch mà sữa Nan còn giúp thúc đẩy chiều cao, giúp xương bé chắc khỏe, cứng cáp.

1 comment:

  1. Mình cũng chọn sữa nan cho con vì sữa mát, nhạt, dễ uống và chất lượng tốt

    ReplyDelete