Tuesday, July 5, 2016

Thông tin chi tiết về sữa Nan HA Optipro số 3 800g cho trẻ 2-6 tuổi

Trong số các dòng sữa bột cho trẻ 2-6 tuổi không thể quên không nhắc tới dòng sữa được nhập khẩu trực tiếp từ Đức - sữa Nan HA Optipro số 3 800g - ngoài công dụng giúp bé phát triển toàn diện giống như những loại sữa khác ra còn có tác dụng ngăn ngừa dị ứng cho trẻ. Và đây chính là điểm khác biệt của loại sữa này.
Thông tin chi tiết về thành phần dinh dưỡng có trong sữa Nan HA Optipro số 3 800g

  • Chứa 100% đạm whey thủy phân một phần có tác dụng ngăn ngừa dị ứng cho trẻ có một khởi đầu khỏe mạnh. Đạm Whey được loại bỏ đi những kháng nguyên lạ nên chống nguy cơ dị ứng cho trẻ, sau đó lại được phân cắt nhỏ hơn tới 10 lần giúp trẻ dễ dàng hấp thu lượng đạm cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cân khỏe mạnh và ổn định.
    Đặc điểm nổi bật của sữa Nan HA Optipro số 3 800g
  • DHA và ARA: Là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của não bộ và thị lực của trẻ.
  • Bifidus BL - lợi khuẩn Pobiotics hỗ trợ tối ưu cho hệ tiêu hóa và nâng cao sức đề kháng, thiết lập vững chắc hệ miễn dịch cho trẻ.
  • Canxi và vitamin D: Giúp phát triển chiều cao.
  • Sắt và kẽm: Thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ nhỏ.
  • Công thức có chứa 36 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh và toàn diện.
  • Cách pha: 1 thìa gạt ngang sữa pha với 30ml nước sôi để nguội con 40 độ.
Đánh giá sữa Nan HA OPtipro số 3 800g đối với sự phát triển toàn diện của trẻ 2-6 tuổi
Với công thức dinh dưỡng cân bằng tốt nên sữa giúp bé phát triển toàn diện về cả 4 khía cạnh: thể chất, trí não, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Đặc điểm chung của các bé dùng sữa Nan HA là trẻ tăng cân ổn định, giúp giảm thiểu xuống mức thấp nhất tình trạng dị ứng nên trẻ có hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng cao, thể chất cân đối và tránh được nguy cơ béo phì.
Pha sữa Nan HA Optipro số 3 800g với nước như thế nào là chuẩn?
Pha sữa Nan HA số 3 với nước ấm 40 độ C để bảo toàn dưỡng chất
Tuy nhiên mùi vị sữa không được hấp dẫn bằng các loại sữa Nan khác của Nestle bởi chính vì đạm whey được phân cắt nhỏ ra để giúp trẻ hấp thu trực tiếp một cách dễ dàng nên sữa có vị hơi hơi nhặn đắng. Lúc đầu trẻ có thể uống ít hoặc chưa quen ngay, mẹ cha cần tập cho con làm quen sữa từ từ để con thích nghi, tiếp nhận sữa tốt.


1 comment: